Đặt Vòng Hoa Tang Lễ Chia Buồn Đám Tang Giảm Đến 50k

Vòng hoa tang lễ là thứ không thể thiếu trong những đám tang, không chỉ của người Việt Nam mà còn ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Trong văn hóa của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, ma chay là một việc trong đại với gia đình và dòng tộc. Việc gửi vòng hoa chia buồn tới gia đình những người đã khuất mang ý nghĩa nhân văn rất lớn. Không chỉ giúp gửi lời chia buồn và sự nuối tiếc về mất mát to lớn với gia đình người đã khuất, gửi vòng hoa chia buồn còn thể hiện tình cảm, sự tinh tế và chân thành của người viếng. Tuy nhiên, nếu bạn ở xa và không có điều kiện tới tham dự tang lễ, hãy để Flower corer giúp bạn gửi vòng hoa tang lễ tới gia đình người đã khuất.
Với mỗi vùng miền khác nhau thì cũng có những sự khác biệt trong việc lựa chọn vòng hoa tang lễ để gửi lời chia buồn trong các đám tang. Chính vì thế, khi lựa chọn hoa chia buồn tang lễ bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những mẫu hoa cho phù hợp.
vong-hoa-tang-le
những mẫu vòng hoa tang lễ đẹp sang trọng chia buồn đám tang
Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại TP HCM và trên toàn bộ 63 tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với gần 100+ mẫu vòng hoa tang lễ chia buồn đám tang phù hợp với các vùng miền khác nhau trên khắp Việt Nam. Flower Corner cam kết luôn sử dụng hoa tươi mới được nhập trong ngày và được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo những kệ hoa luôn tươi nhất khi gửi đến người nhận.
Tham khảo ngay những mẫu hoa tang lễ đẹp trang trọng được thiết kế bởi Flower Corner giúp bạn gửi lời chia buồn và sự chia sẻ tới gia đình của những người đã khuất. Đặt vòng hoa đám tang tại shop hoa tươi Flower Corner xin vui lòng liên hệ hotline 0911.031.221. Giao hoa tận nơi trên toàn quốc trong vòng 3 tiếng kể từ khi đặt hàng thành công.

Ưu đãi khi đặt vòng hoa tang lễ tại Flower Corner

Giảm ngay 50k: Giảm ngay 50k cho những khách hàng lần đầu đặt hoa tại Flower Corner. Giảm thêm lần lượt 3%, 6% và 10% cho những lần đặt hàng tiếp theo.
Miễn phí giao hoa: Miễn phí giao vòng hoa chia buồn trong khu vực nội thành TP HCM cho những đơn hàng có giá trị trên 1 triệu. Tặng kèm banner chia buồn trị giá 50k.
Thiết kế theo yêu cầu: Thiết kế đa dạng với gần 100 mẫu vòng hoa tang lễ có sẵn trên website để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa chia buồn theo yêu cầu của khách hàng.
Giao hoa nhanh trong 3 tiếng: Cam kết giao hoa nhanh trong vòng 3 tiếng trên toàn quốc kể từ khi khách hàng đặt hàng và thanh toán thành công.
#flowercorner #shophoatuoi #hoatangle #hoachiabuon #vonghoadamtang

Nhận xét