Chậu Hoa Lan Hồ Điệp Đẹp Sang Trọng Làm Quà Tặng

Hoa lan hồ điệp luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng trong dịp khai trương hay kỷ niệm ngày thành lập công ty. Tham khảo ngay hơn 30 mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp, sang trọng làm quà tặng tại Flower Corner.

Ưu đãi đặc biệt khi đặt hoa lan hồ điệp

  • Giảm ngay 50k cho khách hàng lần đầu đặt hoa tại Flower Corner.
  • Giao hoa nhanh trong 2 tiếng – Miễn phí giao hoa nội thành TP HCM.
  • Tặng kèm banner chúc mừng trị giá 50k.
  • Giảm lần lượt 3%, 6% và 10% cho những đơn hàng tiếp theo khi đặt hoa tại Flower Corner.
Lan hồ điệp là loài hoa quen thuộc và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quý phái, sang trọng, hoa lan hồ điệp còn ẩn chứa đằng sau nó những ý nghĩa tốt lành. Chính vì thế, hoa lan hồ điệp được sử dụng phổ biến để làm quà tặng trong dịp sinh nhật, khai trương và đặc biệt là trong những dịp lễ Tết.

Ý  nghĩa hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, trắng, tím, vàng, hồng, xanh…. Mỗi màu sắc của hoa lan hồ điệp lại mang một ý nghĩa riêng biệt và phù hợp với những sự kiện nhất định. Dưới đây là ý nghĩa của một số loại hoa lan hồ điệp được ưa chuộng nhất hiện nay.
chậu  hoa lan hồ điệp đẹp sang trọng
chậu hoa lan hồ điệp đẹp sang trọng
Hoa lan hồ điệp tím: tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, sự tôn trọng và sự sang trọng. Đây là lựa chọn thích hợp để làm quà tặng sinh nhật cho ba hoặc sếp nam.
Hoa lan hồ điệp trắng: là biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, ngây thơ, trong sáng. Một chậu hoa lan hồ điệp trắng là lựa chọn hoàn hảo dành tặng vợ hoặc bạn gái trong ngày lễ tình nhân.
Hoa lan hồ điệp vàng: tượng trưng cho tình bạn và sự khởi đầu mới. Đây là lựa chọn số 1 để làm quà tặng bạn bè, khách hàng, đối tác trong ngày khai trương.
Hoa lan hồ điệp hồng: tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính, niềm vui và sự hạnh phúc. Phù hợp để làm quà tặng sinh nhật mẹ hoặc sếp nữ.
Hoa lan hồ điệp đỏ: tượng trưng cho sự đam mê, khát khao, sức mạnh và sự can đảm, đây cũng là lựa chọn phù hợp để làm quà chúc mừng khai trương.
Không chỉ phù hợp để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt, lan hồ điệp cũng là một trong những loài hoa rất được ưa chuộng trong dịp Tết nguyên đán. Người ta cho rằng, việc trưng chậu lan hồ điệp trong nhà vào dịp tết không chỉ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, mà còn mang lại may mắn, sự hạnh phúc và tài lộc trong năm mới.
Shop hoa tươi Flower Corner chuyên cung cấp các sản phẩm chậu hoa lan hồ điệp tại TP HCM, với hơn 30+ mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp sang trọng làm quà tặng sinh nhật, chúc mừng khai trương, kỷ niệm ngày thành lập công ty. Gọi ngay 0918.491.941 để đặt hoa và giao nhanh trên toàn quốc.
#Flowercorner #shophoatuoi #lanhodiep #hoalanhodiep #chaulanhodiep

Nhận xét