Đặt hoa online giá rẻ với shop hoa tươi Flower Corner tại TPHCM


Flower corner là shop hoa tươi #1 ở tại TP HCM. Flower corner cung cấp dịch vụ đặt hoa online và điện hoa trực tuyến trên khắp 63 tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Flower corner cung cấp hơn 500+ mẫu hoa tươi đẹp sang trọng phù hợp với tất cả các sự kiện diễn ra trong năm như khai trương, lễ cưới, hoa chia buồn, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam, ngày phụ nữ 20-10….
Shop hoa tươi Flower Corner

Tất cả các mẫu hoa tại shop hoa tươi Flower Corner đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, ẩn sau mỗi mẫu hoa là một ý nghĩa hết sức thú vị giúp bạn có thể chuyển tải được thông điệp muốn bày tỏ tới người nhận.
Flower Corner cũng cam kết sử dụng những bông hoa tươi có chất lượng tốt nhất được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nông trại hoa hàng đầu tại mỗi địa phương để đảm bảo rằng, khi đến tay người nhận những bông hoa vẫn giữ được sự tươi mới. Chúng tôi cam kết không sử dụng hoa cũ, hoa đã qua bảo quản trong kho lạnh cho các thiết kế hoa tại shop.

Tại sao nên đặt hoa online tại Flower Corner

Giảm 50k đơn hàng đầu tiên: Flower Corner giảm giá đến 50k cho đơn hàng từ 600k và giảm giá 25k cho đơn hàng dưới 600k.
Miễn phí giao hoa: miễn phí giao hoa trong khu vực nội thành TP HCM. Phí giao hoa ngoại thành là 35k, với các đơn hàng ở tỉnh, phí giao hoa là 60k.
Giao hoa nhanh trong 3 tiếng: Flower Corner cam kết giao hoa nhanh trong 3 tiếng ở bất cứ đâu tại Việt Nam.
Tặng thiệp chúc mừng: Tất cả các đơn hàng tại Flower Corner đều được tặng miễn phí thiệp hoặc banner chúc mừng trị giá đến 30k.
Giao hoa 7/7: Flower Corner nhận giao hoa cả 7 ngày trong tuần cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết để giúp khách hàng kịp thời trao yêu thương tới người nhận.

Các sản phẩm - dịch vụ tại Flower Corner


Hoa khai trương: hoa tặng, chúc mừng dịp khai trương, kỷ niệm ngày thành lập công ty.
Hoa sinh nhật: hoa chúc mừng sinh nhật người yêu, ba mẹ, bạn bè, cấp trên.
Hoa cưới: Hoa cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới, hoa trang trí xe cưới.
Hoa chia buồn: vòng hoa chia buồn cho các đám tang.
Hoa tình yêu: Hoa tặng vợ, người yêu, bạn gái trong ngày lễ tình nhân hay trong các dịp đặc biệt.
Và hoa chúc mừng những sự kiện đặc biệt khác trong năm như hoa tặng ngày phụ nữ Viêt Nam, ngày quốc tế phụ nữ, hoa tặng mẹ….
Bên cạnh những mẫu hoa tươi có sẵn, shop hoa tươi Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mức ngân sách khác nhau.
Tham khảo ngay 15 mẫu hoa được khách hàng đặt nhiều nhất tại Flower Corner


Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hoa, hãy liên hệ với shop hoa tươi Flower Corner ngay theo số 0911.031.221 hoặc 0919.946.439 để đặt hoa hoặc được tư vấn từ nhân viên của chúng tôi.
Shop hoa tươi Flower Corner
Địa chỉ: số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Hotline: 0911.031.221 hoặc 0919.946.439
Email: sales@flowercorner.vn
#flowercorner
#shophoatuoi
#shop_hoa_tươi
#shophoa
#dathoaonline
#dathoa
#đặt_hoa_online
#đặt_hoa


Nhận xét