Tặng hoa cho bạn gái nên tặng bao nhiêu bông

Tặng hoa cho bạn gái là việc làm rất quen thuộc của các chàng trai. Mặc dù vậy nhưng tặng hoa chưa bao giờ là việc làm đơn giản. Không chỉ cần tặng đúng loại hoa mà nàng yêu thích, hay lựa loại hoa tùy theo các dịp trong năm, mà ngay cả số lượng hoa khi tặng cũng có những ý nghĩa riêng của nó. Vậy, tặng hoa cho bạn gái nên tặng bao nhiêu bông? Hãy cùng Shop hoa tươi Flowercorner đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Tặng hoa cho bạn gái nên tặng bao nhiêu bông?

1 bông

Tặng 01 bông hoa cho bạn gái có thông điệp “Trong tim anh chỉ có duy nhất mình em”. Nếu tặng 01 bông thì bạn nên lựa chọn hoa hồng đỏ là phù hợp nhất.

3 bông

Tặng 3 bông hoa sẽ giúp bạn nói với nàng rằng “anh yêu em”. Như vậy, nếu đang muốn tỏ tình với ai đó, bạn hãy tặng cho người đó 1 bó 3 bông hoa, có thể là hoa hồng, hoa hướng dương, cẩm chướng hoặc tulip.

9 bông


Số 9 là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, như vậy nếu dành tặng cho người con gái bạn yêu một bó hoa với 9 bông có nghĩa là bạn đang muốn khẳng định tình yêu của 2 người sẽ tồn tại mãi mãi.

11 bông

Một bó hoa 11 bông mang thông điệp “trên thế gian này anh chỉ yêu mình em”. Chắc chắn cô gái nào cũng rất hạnh phúc khi nhận được bó hoa này.

12 bông

12 bông là số lượng hoa được đa phần các bạn nam lựa chọn. 12 bông hoa thay cho lời hứa “Tình yêu của 2 bạn sẽ kéo dài theo năm tháng

20 bông

Bó hoa 20 bông sẽ giúp bạn nói với người con gái mà bạn yêu thương rằng bạn yêu cô ấy bằng cả trái tim.

99 bông

Nếu như bó hoa 9 bông hồng thể hiện tình yêu vĩnh cửu thì bó hoa với 99 bông hồng sẽ giúp bạn gửi tới nàng thông điệp “Tình yêu của chúng mình sẽ mãi nồng nàn và lãng mạn như ngày đầu, không bao giờ nhạt phai”

108 bông

Nếu bạn đang muốn cầu hôn với nàng, hãy lựa chọn một bó hoa với 99 bông hồng hoặc tulip. 99 bông hoa mang thông điệp “Hãy lấy anh em nhé!”.
Ngoài ra, nếu bạn lỡ làm điều có lỗi và khiến người yêu hoặc vợ buồn, hãy gửi tặng nàng một bó hoa 15 bông để thay cho lời xin lỗi ngọt ngào của bạn. Tuyệt đối bạn không nên tặng nàng những bó hoa 14, 16 và 25 bông, vì đây đều là những con số nói lên sự đổ vỡ trong tình yêu. Những loại hoa mà bạn có thể lựa chọn là hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa tulip hay mẫu đơn. Với những bó hoa có số lượng từ 50 bông trở lên thì bạn nên lựa chọn hoa hồng hay tulip.
Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa bật mí trong bài viết này sẽ giúp cho các chàng trai có thêm những kinh nghiệm trong việc lựa chọn hoa tặng cho bạn gái. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn có thể nhờ nhân viên tại các shop hoa tư vấn thêm.
#flowercorner #shophoatuoi #shophoa #dathoaonline #dathoa

Nhận xét

  1. bạn có cây trầu bà đế vương đỏ Hoàng Nguyên Green không? Mình xem mẫu cây cây trầu bà đế vương đỏ bên đó cảm thấy rất thích mà mình lại ở xa so với hoangnguyengreen quá. Không biết bạn có cây này không bạn?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét