6 loại hoa tặng bạn gái ngày valentine ý nghĩa nhất gợi ý từ shop hoa tươi Flower Corner

Hoa luôn là món quà được ưa chuộng để trao tặng người yêu, bạn gái trong các dịp lễ. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn một số loại hoa tặng valentine ý nghĩa nhất để giúp bạn truyền tải nhiều thông điệp yêu thương đến một nửa của mình.

Các Loại Hoa Tặng Valentine Cho Bạn Gái

Hoa hồng

6 loài hoa tặng valentine ý nghĩa
Hoa hồng luôn là lựa chọn số 1 để tặng bạn ngày valentine
Hoa hồng luôn được các chàng nghĩ đến đầu tiên khi chọn hoa tặng bạn gái trong ngày lễ tình nhân valentine. Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, bỏng cháy. Các màu sắc hoa hồng mà bạn có thể lựa chọn để tặng bạn gái trong ngày Valentine là: hồng đỏ, hồng sen, hồng tím, hồng trắng, hồng xanh.

Hoa baby

Bó hoa baby trắng tinh khôi sẽ là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Bởi với hoa baby thì chúng luôn phù hợp với mọi trường hợp, mọi cô gái và mọi hoàn cảnh bạn muốn tặng hoa cho cô gái mình yêu.
6 loại hoa tặng bạn gái ngày valentine
Hoa baby tượng trưng cho tình yêu tinh khôi
Hoa baby trắng chính là thiên sứ của những tâm hồn trong sáng, bay bổng, nhẹ nhàng và có chút hơi phóng khoáng. Vậy nên nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, nếu muôn gây sự chú ý hay thể hiện tình cảm của mình với cô ấy.

Hoa hướng dương

hoa hướng dương tặng bạn gái ngày valentine
Hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu thủy chung
Không chỉ là loài hoa thể hiện sức mạnh và ý chí trong cuộc sống mà hoa hướng dương còn là bông hoa đại diện cho tính cách trẻ trung, năng động. Vậy thì còn gì hợp lý hơn là tặng hoa hướng dương cho nàng khi mới quen. Và màu sắc của hoa cũng khá là tươi tắn, dễ mến nên chúng tôi nghĩ rằng nó lại càng là bông hoa xứng đáng nằm trong vòng tày những cô nàng cá tính bạn nhé.

Hoa cẩm tú cầu

hoa cẩm tú cầu tặng valentine bạn gái
Hoa cẩm tú cầu cũng là lựa chọn phù hợp cho ngày lễ tình nhân
Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn. Và đặc biệt, đây cũng là loài hoa khiến nhiều cô nàng rung rinh khi nhận được vào những dịp đặc biệt từ một nửa yêu thương của mình.

Hoa salem


6 loài hoa tặng bạn gái valentine
Hoa salem tím là biểu tượng của tình yêu cao thượng
Trong tình yêu hoa salem là những bông hao thể hiện cho sự thuỷ chung, cao thượng. Với sắc hoa màu tím xanh, nhẹ nhàng và đẹp đơn giản giống như những cô gái lãng mạn, thì bạn hoàn toàn có thể chọn hoa salem làm hoa tặng valentine cho bạn gái nhé.

Hoa tulip

hoa tulip tặng bạn gái dịp valentine
Hoa tulip là lựa chọn hoản hảo cho dịp valentine
Hoa tulip cũng là một trong số những loài hoa tặng valentine được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho vợ hoặc bạn gái. Hoa Tulip đặc biệt được ưa chuộng tại châu Âu trong ngày lễ tình nhân. Các màu sắc hoa tulip mà bạn nên chọn là đỏ, hồng, trắng hoặc tím.
Trên đây là top 6 loài hoa ý nghĩa và được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng bạn gái trong ngày lễ tình nhân. Hi vọng, 6 gợi ý hoa tặng Valentine mà Flower Corner vừa bật mí trong bài viết này sẽ giúp các chàng trai dễ dàng hơn khi chọn hoa tặng bạn gái trong ngày 14-2 tới đây. 
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn hoa tặng bạn gái trong ngày lễ tình nhân Valentie, tham khảo ngay hơn 100+ mẫu hoa valentine đẹp sang trọng được thiết kế bởi shop hoa tươi Flower Corner tại https://www.flowercorner.vn/hoa-valentine
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#flowercorner #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline #hoavalentine #shophoa

Nhận xét

  1. cây trầu bà đế vương đỏ hoangnguyengreen thật đẹp, các bạn đã mua thử chưa? Mình đã mua ở đây 1 cây và cảm thấy rất thích. Chắc lần sau mua cây để bàn mình cũng sẽ đến đây để mua

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét