Bật mí sự khác nhau giữa hoa hồng ngoại và hoa hồng Việt Nam

Trên thị trường hoa hiện nay, hoa hồng có 2 loại phổ biến là hoa hồng nội và hoa hồng ngoại. So với hoa hồng nội, thì giá của các loại hoa hồng ngoại được nhiều người yêu thích hơn và có giá đắt hơn rất nhiều lần. Vậy, điều gì khiến các loại hoa hồng ngoại có giá cao như vậy, hãy cùng tham khảo một số điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa 2 loại hoa hồng nội và hoa hồng ngoại này nhé.

Sự khác biệt giữa hoa hồng nội và hoa hồng ngoại

Kích cỡ bông hoa

So về kích cỡ bông hoa, các giống hoa hồng ngoại thường có kích cỡ bông to hơn nhiều so với hoa hồng nội, ngay cả với những giống hồng nội nổi tiếng với bông hoa to như hồng cung phủ hay hồng hải phòng. Đặc biệt, về cấu trúc của bông của 2 giống hoa này cũng khác nhau. Các giống hoa hồng nội thường nở xòe còn các giống hoa hồng ngoại thường có xu hướng cuộn lớp, cánh hoa dày và chắc chắn hơn. 

hoa hồng ngoại có bông to và hương thơm hơn so với hồng nội

Độ bền của hoa

Về độ bền của bông hoa, các giống hoa hồng nội thường có độ bền kém hơn so với hoa hồng ngoại. Thời gian trưng tối đa của hoa hồng nội kể từ khi được ngắt là khoảng 3-4 ngày. Còn với các loại hoa hồng ngoại, thời gian hoa tươi và đẹp có thể kéo dài tới hơn 1 tuần.

Hương thơm

Các loại hoa hồng nội thường có hương thơm dịu nhẹ hoặc hương thơm nhạt. Đối với hoa hồng ngoại, đặc biệt là các giống hoa hồng david thường có hương thơm ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, hương thơm của hoa hồng ngoại thường lâu hơn so với hoa hồng nội. 

Màu sắc bông hoa

So sánh về màu sắc sẽ dễ dàng nhận thấy, các giống hoa hồng ngoại thường có màu sắc đậm và đặc biệt hơn so với các giống hoa hồng nội. Hoa hồng nội có màu sắc không đa dạng, hầu như chỉ có 1 màu, trong khi các giống hoa hồng ngoại có sự đổi màu và pha màu rất đẹp mắt. Xem ngay những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp sang trọng nhất dành tặng đối tác tại danh mục này.
Trên đây là một số đặc điểm dễ dàng nhất để bạn có thể phân biệt giữa một bông hoa hồng nội và một bông hoa hồng ngoại. Và nếu đặt 2 bông hồng ở ngay cạnh nhau, bạn thậm chí còn dễ dàng phân biệt hơn. Tham khảo thêm những bài viết cùng chủ đề tại đây.
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#flowercorner #shophoatuoi #shophoa #dathoaonline #dathoa #shop_hoa_tươi 


Nhận xét

  1. bạn có cây trầu bà đế vương đỏ như bên Hoàng Nguyên Green không?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét