Các loại hoa thường được dùng để chiết xuất nước hoa


Ngoài việc là một món quà tặng lãng mạng, ý nghĩa trong những ngày đặc biệt, các loại hoa còn được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp nước hoa. Hãy cùng tham khảo ngay một số loại hoa được dùng nhiều nhất trong việc chế tạo ra những loại nước hoa nổi tiếng nhé.

Các loại hoa dùng làm nước hoa phổ biến nhất

Hoa hồng


Hoa hồng được sử dụng khá phổ biến trong ngành sản xuất nước hoa
Không chỉ là loại hoa được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt, hoa hồng cũng là loại hoa được sử dụng nhiều nhất để chế tạo nước hoa bởi hương thơm ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Không chỉ được sử dụng làm nước hoa, hoa hồng còn được dùng nhiều để chiết xuất tinh dầu hoa hồng hay trong các loại mỹ phẩm dưỡng da nhờ chứa nhiều vitamin A và các chất chống lão hóa. 

Hoa dành dành

Dành dành là loại hoa có nguồn gốc từ khu vực Nam Á, loại hoa này nổi tiếng với hương thơm ngọt ngào, quyến rũ đặc trưng. Ngoài việc được dùng để chế biến ra các loại thảo dược thì hoa dành dành cũng được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp chiết xuất nước hoa.
Hoa oải hương
Không bất ngờ khi hoa oải hương lại nằm trong danh sách những loại hoa được sử dụng phổ biến làm nguyên liệu chiết xuất nước hoa. Hoa oải hương có hương thơm ngọt ngào vô cùng dễ chịu. Tại châu Âu, hoa oải hương được trồng không phải vì mục đích làm quà tặng mà là để phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất nước hoa và tinh dầu.

Hoa nhài

Tuy không được sử dụng để làm quà tặng trong những ngày đặc biệt nhưng hoa nhài lại là một trong những loại hoa được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa. Hoa nhài nổi tiếng với hương thơm ngọt ngào. Tuy nhiên, nhược điểm của loại hoa này là chúng đánh mất hương thơm rất nhanh sau khi được hái xuống.

Hoa đại

Cũng giống như hoa nhài, hoa đại được trồng với mục đích chính là để sản xuất nước hoa hay tinh dầu thơm làm đẹp. Hoa đại sở hữu hương thơm ngào ngạt và có khả năng tỏa hương vô cùng tốt. Trong số các loại hoa đại thì hoa đại màu hồng được sử dụng nhiều nhất.
Ngoài 5 loại hoa đã được liệt kê trong bài viết này, một số loại hoa như hoa Violets, lily hay thậm chí hoa bưởi. Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất nước hoa, những loại hoa này cũng được ứng dụng rất nhiều trong việc sản xuất tinh dầu hay thỏa dược. Bên cạnh những thông tin trên, bạn cũng có thể tìm những bài viết và mẹo vặt hữu ích khác trong cuộc sống .
Shop hoa tươi Flower corner cung cấp hơn 100+ mẫu hoa đẹp sang trọng làm quà tặng trong ngày sinh nhật, khai trương và những dịp đặc biệt khác. 
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#flowercorner #shophoatuoi #shophoa #dathoaonline #dathoa

Nhận xét

  1. cây trầu bà đế vương đỏ tại hoangnguyengreen thật đẹp, các bạn đã mua thử chưa?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét