Sự thật thú vị về hoa cẩm tú cầu từ shop hoa Flower Corner

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa có nhiều ý nghĩa và được nhiều người yêu thích. Tuy vậy, không phải ai cũng đã biết hết những điều thú vị liên quan đến loài hoa rất đẹp này. Trong bài viết này, Shop hoa tươi FlowerCorner sẽ gửi đến bạn một số sự thật thú vị có liên quan đến loài hoa cẩm tú cầu.

Những sự thật thú vị về hoa cẩm tú cầu 

Hoa cẩm tú cầu có khả năng thay đổi màu sắc

sự thật thú vị về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là một trong số ít loài hoa trên thế giới có thể tự thay đổi màu sắc. Trong tự nhiên thì chỉ duy nhất một loại hoa cẩm tú cầu. Tuy nhiên, việc chúng có những màu sắc độc đáo khác nhau là bởi loài hoa này có khả năng thay đổi màu sắc tùy theo độ pH của vùng đất nơi loài hoa này được trồng. Cụ thể, nếu mọc ở nơi đất có độ pH < 7 hoa cẩm tú cầu sẽ có màu trắng đục như sữa, nếu trồng ở nơi đất có độ pH > 7 thì hoa tú cầu có màu đỏ hoặc hồng, còn nếu trồng ở nơi đất chua thì sẽ cho hoa cẩm tú cầu màu xanh dương.

Hoa cẩm tú cầu có chứa độc tố

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa có chứa độc tố. Chất độc của hoa cẩm tú cầu không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng cũng có thể khiến cho bạn bị nôn mửa, hôn mê và co giật nếu như vô tình ăn phải lá hoặc cánh hoa cẩm tú cầu. Điều đặc biệt là, mặc dù có chứa độc tố nhưng hoa cẩm tú cầu lại có thể được dùng cho các mục đích liên quan đến y học. Tham khảo những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp sang trọng bằng hoa cẩm tú cầu tại đường dẫn này.

Hoa tú cầu có ý nghĩa đối lập

Hoa cẩm tú cầu có rất nhiều ý nghĩa và thật đặc biệt là những ý nghĩa của loài hoa này lại có sự tương phản và đối lập nhau. Loài hoa này vừa tượng trưng cho sự chân thành nhưng đồng thời cũng mang ý nghĩa thể hiện sự vô cảm, lạnh lùng sẵn sàng từ chối lời yêu từ đối phương.
Và mặc dù người ta cho rằng, bất cứ ai yêu thích hoa cẩm tú cầu đều có một cuộc tình duyên không trọn vẹn, khó tìm được một nửa của mình, nhưng hoa cẩm tú cầu lại được sử dụng rất nhiều trong các lễ cưới.

Hoa của lễ tạ ơn

Cẩm tú cầu được xem là loài hoa dành riêng cho ngày lễ tạ ơn, đặc biệt là hoa cẩm tú cầu màu xanh vì đây là loài hoa thể hiện sự biết ơn.
Trên đây là toàn bộ những sự thật vô cùng thú vị xung quanh loài hoa có vẻ đẹp độc đáo và được nhiều người vô cùng yêu thích này. 
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#flowercorner #shophoatuoi #shop_hoa_tươi #shophoa #dathoaonline #dathoa #đặt_hoa_online #đặt_hoa

Nhận xét

  1. bạn có cây trầu bà đế vương đỏ như bên Hoàng Nguyên Green không? Mình xem mẫu cây cây trầu bà đế vương đỏ bên đó cảm thấy rất thích mà mình lại ở xa so với hoangnguyengreen quá

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét