Shop hoa tươi Flower Corner hướng dẫn cách chọn hoa tặng bạn gái


Hoa tươi là quà tặng bạn gái quen thuộc và phổ biến nhất. Tuy nhiên, không phải loài hoa nào cũng có thể dành tặng cho bạn gái và không phải ai cũng biết cách lựa chọn hoa để tặng bạn gái trong những dịp đặc biệt. Trong bài viết này, shop hoa tươi FlowerCorner sẽ hướng dẫn các bạn nam cách lựa chọn hoa tặng bạn gái chuẩn nhất.

Cách chọn hoa tặng bạn gái trong những dịp đặc biệt

Chọn hoa theo loại

chọn hoa tặng bạn gái theo loại

Điều đầu tiên mà bạn cần phải chú ý khi chọn hoa tặng bạn gái là loại hoa. Không phải loại hoa nào cũng có thể dành tặng bạn gái. Một số loại hoa như hoa hồng vàng, hoa tulip vàng hay cẩm chướng là những loài hoa mà bạn tuyệt đối không dành tặng cho người yêu. Trong khi đó, các loài hoa phù hợp nhất để tặng bạn gái là hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip đỏ…và hầu hết các loại hoa khác.
Chọn hoa theo số lượng
Điều thứ 2 mà bạn cần lưu  ý khi chọn hoa tặng bạn gái là số lượng hoa. Số lượng hoa được chọn nhiều nhất và cũng được khuyên chọn là 1, 3, 9, 12, 33, 99 và 100 bông hoa. Tuyệt đối không lựa chọn số lượng gồm 14, 13, 25…vì đây được xem là những số lượng hoa không tốt để dành tặng bạn gái.

Chọn hoa theo tháng sinh

hoa hồng hoàn hảo cho người sinh tháng 6

Mỗi tháng sinh đều gắn liền với một loại hoa. Chính vì thế, bạn cũng có thể căn cứ vào tháng sinh của nàng để chọn loài hoa phù hợp. Ví dụ, nếu nàng sinh vào tháng 1, thì hoa cẩm chướng là lựa chọn phù hợp, còn nếu bạn gái của bạn sinh trong tháng 6 thì hoa hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, khi lựa chọn hoa theo tháng sinh, bạn vẫn phải lưu ý đến màu sắc của loài hoa đó cho phù hợp.

Chọn hoa theo mùa

chọn hoa theo mùa giúp bạn có được những bó hoa đẹp hơn

Mỗi mùa đều sẽ có một loài hoa nhất đinh, vì thế bạn cũng có thể căn cứ vào mùa hoa để lựa chọn cho phù hợp. Việc lựa chọn hoa tặng bạn gái theo mùa không chỉ giúp bạn lựa chọn được một bó hoa đẹp mà còn giúp bạn có thể mua được hoa với giá rẻ hơn so với hoa trái mùa.
Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn hoa để tặng cho bạn gái trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ tình nhân hay trong các dịp kỷ niệm khác. Hi vọng, những gợi ý trong bài viết này của shop hoa tươi Flower Corner sẽ giúp các chàng có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn hoa tặng cho bạn gái. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết liên quan khác tại đây.
Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp các sản phẩm hoa tươi tặng bạn gái trong những dịp đặc biệt. Đặt hoa tặng bạn gái tại https://flowercornervn.wordpress.com/2018/12/10/dat-hoa-online-gia-re-voi-shop-hoa-tuoi-flower-corner-tai-tphcm/
Shop hoa tươi FlowerCorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#flowercorner
#shophoatuoi
#shop_hoa_tươi
#shophoa
#dathoaonline
#dathoa
#đặt_hoa_online
#đặt_hoa

Nhận xét