Shop hoa Flower Corner bật mí những loại cây để bàn mang lại tài lộc may mắn

Bạn có biết, việc trưng một số loại cây cảnh trên bàn làm việc không chỉ giúp tạo không gian gần gũi với thiên nhiên mà còn là cách để đem lại may mắn trong cuộc sống và sự suôn sẻ trong công việc. Điều này đã được chứng minh bởi các chuyên gia phong thủy. Vậy, nên để những loại cây nào ở trên bàn làm việc để mang lại may mắn? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Các loại cây và hoa để bàn làm việc mang lại may mắn

Cây kim tiền

Ngay từ trong tên gọi kim tiền đã đủ cho chúng ta thấy ý nghĩa may mắn của loại cây này. Theo các chuyên gia phong thủy thì cây kim tiền có tác dụng chiêu tài, nên được nhiều người đặc biệt là giới văn phòng mua về trưng ở trên bàn làm việc hoặc làm quà tặng.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ hay còn được nhiều người gọi với tên là cây lưỡi cọp. Trưng cây lưỡi hổ trong phòng làm việc có tác dụng xua đi tà khí giúp bạn tránh xa khỏi những điều xui xẻo trong công việc. Chưa hết, các nhà khoa học đã chứng minh rằng, cây lưỡi hổ có khả năng hấp thụ khí độc rất tốt nên sẽ làm cho không khí trong phòng trở nên trong lành tạo sự thoải mái và giảm căng thẳng. Đây cũng là yếu tố giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Cây hoa đồng tiền

hoa đồng tiền để bàn sẽ mang lại may mắn và tài lộc

Hoa đồng tiền thuộc họ cúc, đây là một trong những loài hoa mang ý nghĩa chỉ sự hạnh phúc và may mắn. Đặt một chậu hoa đồng tiền trên bàn làm việc sẽ giúp đem lại may mắn cho bạn trong công việc và cuộc sống.

Cây nha đam

Không chỉ có tác dụng rất tốt trong việc là đẹp hay chữa bệnh cho cơ thể, cây nha đam còn là một trong những loại cây có tác dụng kỳ diệu trong phong thủy. Trong phong thủy, cây nha đam thuộc họ xương rồng có khả năng xua đi tà khí và những điều không may mắn, giúp cuộc sống và công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Vì vậy, bạn cũng nên để một chậu nha đam nhỏ trên bàn làm việc để có được sự may mắn.

Cây lộc vừng

Cũng giống như cây kim tiền thì cây lộc vừng cũng là một trong số những loại cây giúp mang lại tài lộc cho người trưng. Hoa lộc vừng khi nở có màu đỏ, đây là màu của hỉ sự và may mắn theo quan niệm của người châu Á.
Có thể nói, thành công trong công việc hay cuộc sống phần lớn là từ nỗ lực và năng lực của bản thân, tuy nhiên may mắn cũng đóng một vai trò không nhỏ và nếu không có may mắn thì cũng rất khó để bạn đạt được những thành công. Vì thế, nếu có thể hãy trưng một trong 4 loại cây mà chúng tôi vừa kể trên ở bàn làm việc. Shop hoa tươi FlowerCorner cung cấp các sản phẩm cây và hoa để bàn làm việc đẹp với giá vô cùng hợp lý. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0911.031.221 hoặc 0919.946.439.
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#flowercorner #shophoatuoi #shop_hoa_tươi #shophoa #dathoaonline #dathoa #đặt_hoa_online #đặt_hoa

Nhận xét

  1. cây trầu bà đế vương đỏ được bán tại hoangnguyengreen thật đẹp, các bạn đã mua thử chưa? Mình đã mua ở đây 1 cây và cảm thấy rất thích.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét