Shop hoa Flower corner bật mí các loại hoa tặng dịp khai trương phổ biến nhất

Khai trương là một trong những dịp quan trọng, đánh dấu cột mốc phát triển mới của các tổ chức, công ty. Vì thế, việc gửi tặng đến đối tác làm ăn một món quà thay cho lời chúc mừng là điều không thể thiếu để thiếu để thúc đẩy, thắt chặt mối quan hệ giữa 2 bên. Trong những dịp này, một lẵng hoa khai trương là món quà phổ biến nhất.
Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại hoa phù hợp với dịp khai trương cũng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flowercorner sẽ giúp bạn biết một số loài hoa phù hợp trong dịp khai trương!

Các loại hoa tặng khai trương phổ biến nhất

Hoa đồng tiền

hoa đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn

Hoa đồng tiền mang ý nghĩa chỉ sự may mắn và hạnh phúc. Thêm vào đó, hoa đồng tiền đặc biệt là đỏ và vàng rất được ưa chuộng trong các lẵng hoa chúc mừng khai trương vì chúng là màu sắc tượng trưng cho sự tài lộc và may mắn trong công việc làm ăn. Ưu điểm của các kệ hoa từ hoa đồng tiền là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loài hoa khác.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng rất phổ biến trong những thiết kế hoa khai trương. Hoa hướng dương có màu vàng thể hiện cho của cải và thuận lợi trong công việc. Ngoài ra, hoa hướng dương thể hiện khát khao, sự vươn lên luôn hướng về phía trước bất chấp mọi khó khăn. Hoa hướng dương là lời chúc công việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió.
Không chỉ thường được dùng làm hoa khai trương, hoa hướng dương cũng còn rất được ưa chuộng để làm hoa cầm tay cô dâu trong ngày cưới.

Hoa hồng

Không chỉ là món quà tặng của các cặp tình nhân trong những dịp đặc biệt, hoa hồng cũng thường được dùng để thiết kế lẵng hoa chúc mừng. Trong ngày khai trương, hoa hồng có ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu mới hoặc một bước tiến mới trong công việc kinh doanh.

Hoa hồng môn

Hoa hồng môn hay còn gọi là hoa môn đỏ được dùng khá phổ biến trong các lẵng hoa chúc mừng khai trương cửa hàng hoặc công ty. Hoa hồng môn có ý nghĩa là sự nhiệt huyết, đam mê và niềm tin vào tương lai. Đây là những lời chúc mừng không thể tốt hơn trong ngày khai trương mà bạn dành tặng cho đối tác của mình.

Hoa lan

Hoa lan là một trong những loài hoa sang trọng thường được dùng trong trang trí kệ hoa khai trương. Hoa lan không chỉ đẹp, sang trọng mà còn tượng trưng cho sự khởi đầu mới cùng màu vàng của sự may mắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng cho đối tác ngày khai trương. Tuy nhiên, những lẵng hoa được thiết kế bằng hoa lan thường có giá khá cao so với các loại hoa khác.
Ngoài những loài hoa kể trên thì bạn cũng có thể chọn thêm hoa lily để dành tặng cho khách hàng, đối tác trong ngày khai trương hoặc kỷ niệm thành lập công ty.
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
Xem thêm 15 mẫu hoa đặt nhiều nhất tại Flower Corner: https://vimeo.com/305542761

#flowercorner #shophoatuoi #shop_hoa_tươi #shophoa #dathoaonline #dathoa #đặt_hoa_online #đặt_hoa #hoakhaitruong #hoa_khai_trương

Nhận xét

Đăng nhận xét