Những loại hồng nào tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu?

Tình yêu vĩnh cửu luôn là mong ước của bất kỳ cặp đôi nào trên thế giới. Để khẳng định tình yêu vĩnh cửu thì không có món quà tặng nào bằng một đóa hồng mang thông điệp về tình yêu vĩnh cửu với thời gian. Vậy những loại hồng nào có thể giúp các chàng trai gửi đi thông điệp của tình yêu không bao giờ phai nhạt. Hãy để flower corner bật mí giúp bạn trong bài viết này nhé.

Những loại hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Hoa hồng xanh dương


hoa hồng xanh dương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu
Màu xanh dương là màu của trời và đại dương và cũng là màu sắc của sự trường tồn vĩnh cửu. Vì thế, hoa hồng xanh dương được xem là một trong những loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và trường tồn với thời gian. Tuy nhiên, trong thiên nhiên thì không có hoa hồng màu danh dương. Vì thế, các nghệ nhân cắm hoa thường chọn cách xịt gôm màu xanh dương lên hoa hồng trắng để tạo thành những bông hồng xanh dương để bạn có thể dành tặng cho một nửa của mình. Xem ngay những mẫu hoa chúc mừng đẹp sang trọng nhất dành tặng người yêu tại link này.

Hoa hồng sáp thơm

Hoa hồng sáp thơm là loại hoa hồng được làm từ sáp nến. Đây là loại hoa hồng có thể bảo quản được tới 5 năm và có hương thơm vĩnh cửu. Vì thế mà loại hoa hồng này cũng được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng và không bao giờ nhạt phai.

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng vàng là một trong những quà tặng phổ biến vào những sự kiện đặc biệt trong những năm qua. Vàng tượng trưng cho sự vĩnh cửu và tồn tại mãi mãi với thời gian. Vàng được tôi luyện qua những công đoạn hết sức công phu. Vì vậy, người ta cho rằng, hoa hồng mạ vàng chính là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và không có gì có thể chia lìa được. Vì thế, những bông hoa hồng vàng luôn là món quà tặng người yêu được săn đón đặc biệt nhất trong ngày lễ tình nhân Valentine. 
Trên đây là 3 loài hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Dễ dàng nhận thấy rằng cả 3 loại hoa hồng này đều không phải là hoa hồng tự nhiên mà được tạo ra bởi sự sáng tạo của con người. Hi vọng, với những loại hoa hồng mà chúng tôi vừa gợi ý trong bài viết này, bạn sẽ có thêm những lựa chọn để gửi thông điệp về sự chung thủy và khẳng định tình yêu với một nửa của mình. 
Hoa hồng là sự lựa chọn đơn giản nhất nhưng cũng là hoàn hảo nhất để dành tặng người con gái mà bạn yêu trong những ngày đặc biệt nhất như valentine hoặc sinh nhật. Cùng tham khảo ngay những mẫu lẵng hoa hồng đỏ đẹp, sang trọng và cũng có giá rẻ nhất dành tặng cho vợ hoặc bạn gái được thiết kế bởi Flower Corner. 
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#shophoa #shophoatuoi #flowercorner #dathoa #dathoaonline


Nhận xét

  1. Cây Xanh Hoàng Nguyên có bán cây trầu bà đế vương đỏ không ta? Mình thích cây này lắm, đang tính mua về để trong nhà.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét