Lẵng hoa tặng khai trương chúc thành công

Lẵng hoa chúc thành công là mẫu lẵng hoa tặng khai trương được đặt nhiều nhất tại Shop hoa tươi FlowerCorner. Lẵng hoa chúc thành công được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế từ các loại hoa hồng trắng, hồng hồng, green wicky và các loại hoa lá trang trí phụ. 
Chúc thành công sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng đối tác, bạn bè hoặc người thân trong ngày lễ khai trương cửa hàng hoặc công ty bởi sự sang trọng và thông điệp tốt lành được ẩn chứa đằng sau lẵng hoa. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn lẵng hoa chúc thành công như một món quà tặng sinh nhật, tốt nghiệp đầy màu sắc để gửi tới bạn bè, người thân. 

Thông điệp của lẵng hoa khai trương chúc thành công 

lẵng hoa khai trương chúc thành công
lẵng hoa khai trương chúc thành công
Lẵng hoa khai trương chúc thành công như tên gọi của nó giúp bạn gửi lời chúc mừng khai trương thành công, hồng phát và gặp nhiều may mắn trong công việc kinh doanh. Thông điệp này còn được thể hiện thông qua ý nghĩa của các loại hoa được lựa chọn trong lẵng hoa. 

Ý nghĩa các loại hoa trong lẵng hoa chúc thành công. 

Hoa hồng hồng 

Hoa hồng hồng là một trong những loài hoa rất được ưa chuộng trong những mẫu lẵng hoa tặng khai trương. Hoa hồng hồng thể hiện sự may mắn, lời chúc mừng khai trương hồng phát, thành công tới bạn bè, đối tác. 

Hoa hồng trắng 

Không chỉ là biểu tượng của tình yêu, hoa hồng trắng còn được dùng để bày tỏ niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng, tốt đẹp. Hoa hồng trắng giúp bạn gửi đi thông điệp về một sự khởi đầu mới suôn sẻ, tốt đẹp và lời chúc may mắn trong ngày khai trương. 

Green wicky 

Green wicky tượng trưng cho sự gắn kết, thân thiết giữa những người bạn giúp thể hiện mong muốn về một mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài. 
Không chỉ là quà tặng hoàn hảo dành cho đối tác, bạn bè trong dịp khai trương, lẵng hoa chúc thành công cũng là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng người yêu, bạn bè, ba mẹ hoặc đối tác trong dịp sinh nhật, lễ tốt nghiệp hay chúc mừng tân gia. 
Lẵng hoa khai trương "Chúc thành công" được thiết kế bởi Flower Corner, shop hoa tươi #1 ở TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ đặt hoa online và điện hoa trực tuyến trên khắp 63 tỉnh - thành phố tại Việt Nam. Lẵng hoa được thiết kế với 3 kích thước để bạn lựa chọn gồm: Chuẩn, Cao cấp và siêu cao cấp. Hãy gọi 1900 633 045 để đặt lẵng hoa Chúc thành công hoặc để được tư vấn bởi nhân viên của Flower Corner. Giảm ngay 50k khi đặt lẵng hoa khai trương Chúc thành công cho những khách hàng mới. Tham khảo thêm những mẫu lẵng hoa đẹp sang trọng được thiết kế bởi Flower Corner tại đây.
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Website: www.flowercorner.vn
Hotline: 1900 633 045
#Flowercorner #shophoatuoi #shophoa #shophoaonline #đặthoa #đặthoaonline #dathoa #hoakhaitruong #langhoakhaitruong

Nhận xét