Những mẫu hoa chúc mừng thành công đẹp sang trọng

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng, đặc biệt là trong ngày khai trương. Tham khảo bộ sưu tập những mẫu hoa chúc mừng thành công đẹp sang trọng được thiết kế bởi shop hoa Flower corner giúp bạn gửi lời chúc thành công, thắng lợi tới bạn bè, đối tác trong ngày khai trương.

Hoa Chúc Mừng Thành Công Đẹp Sang Trọng

Chúc thành công

hoa chúc mừng khai trương thành công
lẵng hoa chúc mừng chúc thành công
Lẵng hoa chúc thành công là thiết kế được đặt nhiều nhất tại Flower Corner. Lẵng hoa được thiết từ hoa hồng sen, hồng trắng, green wicky và các loại hoa lá phụ khác. Lẵng hoa phù hợp để làm quà tặng chúc mừng nhân dịp khai trương cửa hàng, công ty và cũng có thể làm quà tặng sinh nhật sếp hoặc đối tác.

Lẵng hoa “Thành công”

hoa chúc mừng thành công
lẵng hoa thành công với hoa hồng, hoa hướng dương và hoa lan
Lẵng hoa “Thành công” được thiết kế từ hoa hồng sen, các loại hoa lan và hoa hướng dương tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong công việc. Lẵng hoa “Thành công” phù hợp để làm quà chúc mừng khai trương, kỉ niệm ngày thành lập công ty và trong dịp sinh nhật cấp trên, đối tác.

Thành công hồng

mẫu hoa chúc mừng thành công hồng
mẫu hoa thành công hồng
Mẫu hoa “Thành công hồng” được thiết kế trong hộp gỗ sang trọng với các loại hoa hồng hồng, hồng cam và một số loại hoa phụ khác. Hoa hồng hồng và hoa hồng cam tượng trưng cho sự khởi đầu mới thành công, may mắn sẽ là món quà hoàn hảo để thay cho lời chúc mừng khai trương thành công, phát đạt tới bạn bè, đối tác trong ngày khai trương.

Kệ hoa Thành công

kệ hoa khai trương thành công
kệ hoa thành công được thiết kế với hoa lan, hoa hồng và hoa hướng dương
Kệ hoa “Thành công” được thiết kế 2 tầng sang trọng với các loại hoa cao cấp gồm hoa lan, hoa hồng pastel, hoa thiên điểu và hoa ly. Đây là những loài hoa được ưa chuộng trong những mẫu hoa khai trương tại Việt Nam bởi chúng đều thể hiện ý nghĩa may mắn và thành công. Kệ hoa “Thành công” là lựa chọn hoàn hảo để dafh tặng đối tác trong dịp khai trương.

Kệ hoa bước thành công

kệ hoa bước thành công
kệ hoa chúc mừng khai trương bước thành công
Kệ hoa “Bước thành công” cũng được thiết kế với tông màu cam vàng của các loài hoa lan, hoa thiên điểu, hoa hướng dương và các loài hoa phụ sang trọng khác. Kệ hoa bước thành công mang thông điệp “Chúc mừng khai trương may mắn và thành công trên chặng đường phía trước”. Kệ hoa là quà tặng phù hợp cho dịp khai trương hoặc kỉ niệm thành lập công ty.
Trên đây là 5 mẫu hoa chúc mừng khai trương thành công đẹp sang trọng được đặt nhiều nhất tại shop hoa tươi Flower Corner. Ngoài những mẫu hoa bên trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm hơn 100+ mẫu hoa chúc mừng khai trương khác tại đây. Ngoài ra, Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa khai trương theo yêu cầu. Để được tư vấn hoặc đặt hoa online xin vui lòng liên hệ 1900 633 045 để được hỗ trợ.

Nhận xét