15 mẫu lẵng hoa chúc mừng đẹp ý nghĩa làm quà tặng

Bộ sưu tập những mẫu lẵng hoa chúc mừng đẹp sang trọng được thiết kế bởi Flower Corner để làm quà tặng khai trương, sinh nhật hay trong những dịp đặc biệt. Giảm giá đến 50k khi đặt lẵng hoa chúc mừng khai trương online tại shop hoa tươi Flower Corner.

15 Mẫu Lẵng Hoa Chúc Mừng Đẹp Ý Nghĩa

Khát khao

lẵng hoa chúc mừng khát khao

lẵng hoa chúc mừng khát khao nổi bật với hoa hồng đỏ
Lẵng hoa chúc mừng “Khát Khao” chọn hoa hồng đỏ làm hoa chính kết hợp với hoa cúc calimero và các loại hoa phụ khác. Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự đam mê khát khao. Vì vậy, bạn có thể chọn lẵng hoa khát khao làm hoa chúc mừng sinh nhật người yêu, mẹ, chị gái hoặc cấp trên đều được.

Lẵng hoa Nụ cười

lẵng hoa chúc mừng Nụ Cười
Mẫu hoa Nụ Cười đơn giản với hoa hướng dương
Lẵng hoa chúc mừng ý nghĩa Nụ cười được thiết kế từ hoa hướng dương kết hợp với hoa môn xanh tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thành công. Lẵng hoa Nụ cười phù hợp để làm quà tặng bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, cấp trên trong dịp sinh nhật. Bên cạnh đó, Nụ cười cũng là sự lựa chọn hợp lý để gửi lời chúc mừng đến bạn bè, đối tác trong dịp khai trương.

Ngày nắng lên

Mẫu lẵng hoa chúc mừng ngày nắng lên
Ngày nắng lên với hoa hồng và hướng dương
Lẵng hoa chúc mừng Ngày nắng lên được thiết kế từ những loại hoa hướng dương, hoa hồng, hoa chuỗi ngọc. Ngày nắng lên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ dịp đặc biệt nào từ sinh nhật cho đến ngày khai trương hay tặng thầy cô giáo trong ngày 20-11 tới đây.

Chúc thành công

Mẫu hoa chúc thành công sang trọng
mẫu hoa chúc thành công tinh tế, sang trọng
Lẵng hoa chúc mừng “Chúc thành công” được thiết kế từ hoa hồng hồng, hoa hồng trắng và các loại hoa lá phụ. Với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng, lẵng hoa “Chúc thành công” là lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện từ sinh nhật, tốt nghiệp hoặc khai trương.

Lẵng hoa chúc mừng Sắc màu

15 mẫu lẵng hoa chúc mừng đẹp ý nghĩa
mẫu hoa sắc màu rực rỡ với hoa hồng đỏ, hồng sen
Thiết kế hoa “Sắc màu” được thiết kế với tông màu tươi sáng, rực rỡ của các loại hoa hồng, kết hợp thêm với hoa cúc, hoa cát tường và các loại hoa lá phụ. Đây là những loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sự may mắn và đam mê. Lẵng hoa “Sắc màu”phù hợp để làm quà tặng sinh nhật vợ, bạn gái và cấp trên.

Vòng tay ấm

mẫu lẵng hoa chúc mừng vòng tay ấm
Giỏ hoa vòng tay ấm rực rỡ với hồng đỏ và cẩm chướng
Lẵng hoa chúc mừng “Vòng tay ấm” được thiết kế với hoa hồng đỏ, hoa cẩm chướng cam và các loại hoa lá phụ trang trí. Lẵng hoa như một vòng tay ấm áp gửi tới người con gái mà bạn yêu thương. Mẫu hoa “Vòng tay ấm” phù hợp để làm quà tặng sinh nhật, ngày lễ tình nhân hay trong ngày 8-3.

Vươn lên

lẵng hoa vươn lên
lẵng hoa vươn lên phù hợp để tặng khai trương
Mẫu hoa chúc mừng “Vươn lên” được kết hợp từ hoa hồng sen kết hợp với hoa hướng dương, những loại hoa tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn và thành công. Mẫu hoa “Vươn lên” phù hợp để làm hoa chúc mừng khai trương, hoa tặng sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Lẵng hoa chúc mừng Thành công

lẵng hoa thành công
Lẵng hoa thành công phù hợp để làm quà tặng khai trương
hoa chúc mừng “Thành công” được thiết kế từ hoa hồng sen, hoa hướng dương kết hợp với hoa lan phù hợp để làm quà tặng chúc mừng khai trương cửa hàng, công ty hoặc quà tặng đồng nghiệp, cấp trên trong dịp sinh nhật hay được thăng chức.

Hạnh phúc

lẵng hoa chúc mừng hạnh phúc
lẵng hoa hạnh phúc phù hợp làm hoa mừng sinh nhật
Lẵng hoa chúc mừng “Hạnh phúc” có sự kết hợp hoàn hảo của hoa hồng đỏ và hoa cát tường trắng, những loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. “Hạnh Phúc” vừa có thể làm quà tặng để chúc mừng ngày khai trương, vừa có thể làm hoa tặng sinh nhật người yêu hoặc người thân.

Hương sen

hương sen
lẵng hoa hương sen
Hoa sen là loài hoa rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa sen là biểu tượng của sự thanh cao, thành công và thịnh vượng. Lẵng hoa hương sen được thiết kế với hoa sen và hoa chuỗi ngọc phù hợp để làm quà tặng khai trương hay quà sinh nhật cấp trên hay những người lớn tuổi.

Sức sống

lẵng hoa chúc mừng sức sống
lẵng hoa sức sống phù hợp làm quà sinh nhật
Hộp hoa “Sức sống” được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế từ các loại hoa hồng sen, hồng pastel kết hợp với hoa chuỗi ngọc. “Sức sống” là lựa chọn hoàn hảo để gửi lời chúc mừng trong bất cứ sự kiện nào từ khai trương cho đến sinh nhật hay trong ngày 8-3.

Bừng sáng

mẫu hoa chúc mừng bừng sáng
mẫu hoa bừng sáng sang trọng
Hộp hoa chúc mừng “Bừng sáng” gồm hoa hồng nhạt, hoa lan đỏ, hoa môn xanh và các loại hoa lá phụ khác. Mẫu hoa “Bừng sáng” là lựa chọn hoàn hảo để làm hoa tặng đối tác trong dịp khai trương.

Thành công hồng

mẫu hoa chúc mừng thành công hồng
hộp hoa Thành công hồng sang trọng phù hợp cho ngày khai trương
Được thiết kế từ các loại hoa hồng và được trang trí với hoa cúc nhỏ, lẵng hoa chúc mừng thành công hồng với tông màu tinh tế, sang trọng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp để gửi lời chúc mừng đối tác trong ngày khai trương.

Rạng rỡ

lẵng hoa chúc mừng khai trương rạng rỡ
Mẫu hoa rạng rỡ là lựa chọn hoàn hảo để mừng khai trương
Mẫu hoa chúc mừng rạng rỡ được thiết kế với các loại hoa hồng, hoa lan và hoa lily tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát triển. Lẵng hoa sẽ thay bạn gửi lời chúc mừng thành công, làm ăn tấn tới đến đối tác trong ngày khai trương hay kỉ niệm thành lập công ty.

Ấn tượng

Ấn Tượng
hộp hoa Ấn tượng rực rỡ với hoa hồng đỏ
Lẵng hoa “Ấn tượng” được thiết kế từ hoa hồng đỏ kết hợp với hoa bi trắng và lá phụ. Hoa hồng đỏ không chỉ tượng trưng cho tình yêu mà còn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, đam mê. Chính vì vậy, lẵng hoa chúc mừng “Ấn tượng” là lựa chọn phù hợp không chỉ dành tặng người yêu mà còn cho đối tác trong ngày khai trương.
Trên đây là những mẫu lẵng hoa chúc mừng khai trương đẹp và ý nghĩa được thiết kế bởi shop hoa tươi Flower Corner. Tham khảo thêm hơn 60+ mẫu lẵng hoa chúc mừng đẹp sang trọng tại đây hoặc đặt hoa chúc mừng thiết kế theo yêu cầu bằng cách liên hệ ngay theo số 0911.031.221 hoặc 0919.946.439. Giảm đến 50k khi đặt hoa online lần đầu tiên tại Flower Corner.

Nhận xét