18 Mẫu Kệ Hoa Khai Trương Đẹp Sang Trọng Nhất

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong dịp khai trương. Cùng tham khảo bộ sưu tập 18 Mẫu kệ hoa khai trương đẹp sang trọng và ý nghĩa dành tặng đối tác trong dịp khai trương được thiết kế bởi shop hoa Flower Corner.

18 Mẫu Kệ Hoa Khai Trương Đẹp Sang Trọng Nhất

10 Mẫu Hoa Khai Trương Đẹp Tặng Đối Tác

Bước thành công

Bước Thành Công
kệ hoa khai trương bước thành công
Kệ hoa khai trương “Bước thành công” được thiết kế với hoa thiên điểu, hoa lan, hoa hồng môn, hoa hồng sen…những loại hoa đẹp, sang trọng và mang ý nghĩa may mắn rất phù hợp để dành tặng cho đối tác trong lễ khai trương. Đặt ngay kệ hoa “Chúc thành công” để gửi những lời tốt lành tới đối tác của công ty trong lễ khai trương.

Kệ hoa “Phát Tài”

kệ hoa khai trương Phát Tài
kệ hoa “phát tài” sang trọng cao cấp
Kệ hoa “Phát tài” lấy tông màu đỏ của hoa hồng đỏ làm chủ đạo kết hợp với các loại hoa như hoa đồng tiền và các loại lá phụ khác. Kệ hoa khai trương “Phát tài” sẽ giúp bạn gửi lời chúc mừng làm ăn phát tài tới đối tác trong dịp khai trương. Kệ hoa “Phát tài” có giá bán từ 1.684.000 cho thiết kế cơ bản.

Kệ hoa khai trương “Thịnh vượng”

kệ hoa khai trương Thịnh Vượng
kệ hoa khai trương Thịnh Vượng
Kệ hoa “Thịnh vượng” được thiết kế từ các loại hoa hồng đủ màu sắc kết hợp với hoa lan trắng cao cấp, sang trọng rất phù hợp để dành tặng đối tác trong dịp khai trương. Hoa hồng tượng trưng cho sự thành công, hoa lan trắng mang ý nghĩa thịnh vượng đây đều là những thông điệp hết sức tốt lành trong công việc kinh doanh. Kệ hoa khai trương sang trọng “Thịnh vượng” có giá 1.500.000đ cho thiết kế cơ bản.

Kệ hoa “Trang Nhã”

Kệ hoa "Trang Nhã"
Kệ hoa chúc mừng khai trương trang nhã
Kệ hoa khai trương “Trang nhã” được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã của hoa hồng sen kết hợp với hoa lan trắng, những loài hoa cao cấp, sang trọng và rất được ưa chuộng trong các sự kiện đặc biệt quan trọng như lễ khai trương cửa hàng, công ty. Hoa hồng sen tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Hoa lan trắng tượng trưng cho sự thịnh vượng những ý nghĩa hết sức may mắn trong kinh doanh. Kệ hoa “Trang nhã” có giá bán 1.495.000đ cho thiết kế cơ bản.

Kệ hoa “Nồng nhiệt”

kệ hoa khai trương nồng nhiệt
Kệ hoa khai trương nồng nhiệt bằng hoa hồng đỏ
Kệ hoa “Nồng nhiệt” lấy tông màu đỏ của hoa hồng đỏ làm chủ đạo, màu đỏ được xem là màu sắc của sự may mắn và hạnh phúc trong văn hóa của người Việt Nam. Kệ hoa được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang trọng và tinh tế sẽ là món quà khai trương đầy ý nghĩa gửi tới đối tác, bạn bè trong dịp khai trương. Kệ hoa “Nồng nhiệt” có giá bán chỉ từ 820.000đ cho kích thước cơ bản.

Kệ hoa “Danh vọng”

kệ hoa khai trương danh vọng
Kệ hoa khai trương Danh vọng
Theo quan niệm của người châu Á thì màu vàng là màu sắc của của cải, sự hạnh phúc và thịnh vượng, chính vì thế màu vàng thường được chọn làm màu chủ đạo trong các buổi lễ như khai trương hay kỷ niệm ngày thành lập công ty. Kệ hoa “Vang danh” lấy tông màu vàng của hoa hướng dương và hoa đồng tiền làm chủ đạo sẽ giúp bạn gửi lời chúc may mắn và thành công trong kinh doanh tới đối tác, bạn bè trong ngày khai trương. Kệ hoa khai trương “Vang danh” thiết kế cơ bản có giá từ 849.0000 và có tùy chọn nâng cấp với nhiều hoa hơn.

Kệ hoa “Trang Trọng”

Kệ hoa khai trương trang trọngKệ hoa khai trương trang trọng
Kệ hoa “Trang trọng” có sự kết hợp hài hòa giữa tông màu vàng của hoa hướng dương tượng trưng cho sự may mắn, thành công và màu sắc trang nhã của các loại hoa hồng pastel, hồng sen, hồng trắng tạo sự sang trọng và cao cấp. Kệ hoa “Trang Trọng” là một trong những mẫu hoa bán chạy nhất tại Flower Corner. Đặt kê hoa “Trang trọng” với giá chỉ từ 1.684.000đ cho thiết kế cơ bản.

Vang Danh

Kệ hoa khai trương trang trọng vang danh
kệ hoa chúc mừng khai trương vang danh
Kệ hoa chúc mừng khai trương “Vang Danh” được thiết kế 2 tầng với các loại hoa cao cấp gồm hoa lan, hoa hồng pastel và hoa hướng dương…những loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, thành công và thịnh vượng. Với thiết kế sang trọng, cao cấp kệ hoa “Vang Danh” sẽ là món quà hoàn hảo mà bạn dành tặng cho đối tác trong ngày khai trương. Kệ hoa “Vang Danh” có giá bán 1.827.000đ cho kích thước cơ bản.

Tiến Tới

Kệ hoa khai trương trang trọng tiến tới
kệ hoa khai trương sang trọng cao cấp “Tiến tới”
Kệ hoa “Tiến tới” chọn hoa lan hồ điệp trắng, loài hoa tượng trưng cho sự sang trọng và thinh vượng làm hoa chính. Ngoài ra kệ hoa còn có sự kết hợp của hoa lan vàng và các loại lá phụ cao cấp. Kệ hoa “Tiến tới” giúp bạn gửi tới đối tác thông điệp chúc mừng kinh doanh tấn tới, phát đạt trong ngày khai trương. Đặt kệ hoa “Tiến tới” để gửi tặng đối tác với giá chỉ từ 1.908.000đ cho kích thước cơ bản.

Kệ hoa “Cung hỉ”

Kệ hoa khai trương trang trọng cung hỉ
Kệ hoa khai trương trang trọng cung hỉ
Kệ hoa chúc mừng khai trương “Cung hỉ” được thiết kế từ các loại hoa hồng kết hợp với hoa lan đỏ và hoa lily cùng các loại hoa lá phụ cao cấp. Đây đều là những loài hoa mang ý nghĩa may mắn phù hợp cho dịp khai trương. Kệ hoa “Cung hỉ” với ý nghĩa giống như tên gọi của nó sẽ giúp bạn gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát, cung hỉ phát tài tới bạn bè, đối tác trong ngày khai trương công ty, cửa hàng.
Trên đây là những mẫu kệ hoa khai trương đẹp sang trọng được đặt nhiều nhất tại shop hoa tươi Flower Corner. Giảm giá 50K cho khách hàng lần đầu đặt hoa khai trương trực tuyến tại Flower Corner. Ngoài những mẫu kệ hoa chúc mừng khai trương có sẵn trên website, chúng tôi cũng nhận đặt kệ hoa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Hãy gọi ngay đến số 0911.031.221 hoặc 0919.946.439 để được tư vấn hoặc đặt hoa chúc mừng đối tác, bạn bè trong dịp khai trương.

Nhận xét