Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo

Bạn có biết, mỗi cung hoàng đạo đều gắn với một loài hoa và chỉ cần lựa chọn được đúng loài hoa phù hợp, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng flowercorner khám phá những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo ở bài viết dưới đây nhé!

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương – Hoa cúc Zinnia

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo

Loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo
Những người thuộc cung Bạch Dương luôn có mục tiêu rất rõ ràng trong công việc cũng như cuộc sống và luôn biết tìm những cách dễ dàng và tốn ít công sức nhất để đạt được những mục tiêu đã vạch sẵn. Loài hoa mang lại may mắn cho cung Bạch Dương chính là hoa cúc zinnia, hay còn gọi là hoa cúc nhiều màu. Hoa cúc zinnia rất dễ trồng và dễ chăm sóc nhưng lại cho hoa rất đẹp, phù hợp với  đặc điểm tính cách của Bạch Dương.
Xem thêm >> Đặt dịch vụ điện hoa trực tuyến tại tphcm tại đây.

Kim Ngưu – Hoa hoắc hương, hoa tử đinh hương

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 1

Hoa tử đinh hương loài hoa may mắn của cung Kim Ngưu
Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính cách dịu dàng, lãng mạn và luôn thích một cuộc sống nhẹ nhàng, chậm rãi. Chính vì thế, họ rất hợp với những loài hoa màu tím như tử đinh hương và hoắc hương. Màu tím của hoa tử đinh hương đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu trong khi hoa hoắc hương sẽ giúp cung Kim Ngưu hút nhiều tài lộc và may mắn.

Song Tử – Hoa oải hương

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 2

Hoa oải hương cũng là loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo
Những người thuộc cung song tử thường rất thông minh và nhanh nhẹn. Vì vậy, họ thích làm những công việc liên quan đến đầu óc và sự sáng tạo. Chính vì lẽ đó, hoa oải hương chính là loài hoa mang lại may mắn và yêu thích của cung Song Tử. Hoa oải hương có hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn luôn cảm thấy minh mẫn, thoải mái và kích thích sự sáng tạo của bản thân.

Cự Giải – Hoa nhài

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 4

Hoa Nhài luôn đem lại may mắn cho cự giải
Cự Giải luôn mang đến cho những người xung quanh cảm giác an toàn và có thể tin tưởng được. Tuy nhiên, đôi khi họ lại rất hay nóng giận. Hương thơm dịu nhẹ của hoa nhài sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, bớt đi sự nóng giận và nhanh chóng lấy lại được sự bình tĩnh. Chính vì thế, hoa nhài chính là loài hoa may mắn của Cự Giải.

Sư Tử – Hoa hướng dương

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 5

Hoa hướng dương loài hoa may mắn của cung hoàng đạo Sư Tử
Những người thuộc cung Sư Tử luôn có thừa sự nhiệt huyết, năng lượng và sức sống. Vì vậy, hoa hướng dương chính là loài hoa mang lại may mắn cho cung hoàng đạo này. Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời thể hiện sự khát khao và vươn tới những thành công mới. Đặc điểm này rất giống với tính cách của Sư Tử. 
Xem thêm >> 10 bó hoa cưới cầm tay đẹp bằng hoa hướng dương tại www.flowercorner.vn/hoa-cuoi-cam-tay.

Xử Nữ – Hoa trà

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 6

Hoa Trà loài hoa may mắn của cung hoàng đạo Xử Nữ
Những người thuộc cung Xử Nữ luôn tông sùng sự hòa hảo. Xử Nữ có vốn kiến thức sâu, rộng và rất tỉ mỉ trong mọi việc. Tuy nhiên cũng rất khiêm tốn.  Họ là những người sống hướng nội và thường cảm thấy ngại mỗi khi đứng trước đám đông.
Một cây hoa trà, loài hoa tượng trưng cho sự khiêm nhường và tình yêu lí tưởng sẽ cực kì phù hợp với khí chất của Xử Nữ, đồng thời cũng là loài hoa mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho Xử Nữ.

Thiên Bình – Hoa cánh bướm

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 7

Hoa cánh bướm loài hoa may mắn của cung hoàng đạo Thiên Bình
Thiên Bình thuộc tuýp người đào hoa, nghĩa khí và có khả năng giao tiếp cực kỳ khéo léo. Vì vậy, Thiên Bình sẽ rất phù hợp với loài hoa cánh bướm. Loài hoa này không chỉ giúp thiên bình có được sự chín chắn, điềm đạm mà còn mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống và tình yêu.

Bọ cạp – Hoa đỗ quyên

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 8

Hoa Đỗ Quyên loài hoa may mắn của cung hoàng đạo Bọ Cạp
Bò Cạp là những người sôi nổi nhất trong các cung hoàng đạo. Vì thế, người thuộc cung này thường thích và hợp với những loài hoa có màu sắc sặc sỡ như hoa đỗ quyên.

Nhân Mã – Hoa mộc lan

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 9

Hoa Mộc lan loài hoa may mắn của cung hoàng đạo Nhân Mã
Những người thuộc cung Nhân Mã thường thông minh và có tinh thần cầu tiến. Tuy nhiên, điểm yếu của Nhân Mã là cư xử khá thiếu tế nhị. Nhân Mã thích sự độc lập, tự do và luôn muốn khám phá, rong ruổi trên những nẻo đường. Loài hoa mang lại sự may mắn cho những người thuộc cung Nhân Mã là hoa Mộc Lan.

Ma kết – Hoa thủy tiên

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 10

Hoa Thủy tiên loài hoa may mắn của cung hoàng đạo Ma Kết
Ma Kết bị nhiều người chê là tẻ nhạt, nhưng đây lại là cung nghiêm túc nhất trong số 12 cung sao. Ma Kết luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công trong cả công việc và tình yêu. Những loài hoa mang lại sự may mắn cho cung Ma Kết là: hoa dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên

Bảo Bình – Cẩm tú cầu

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 11

Hoa cẩm tú cầu loài hoa may mắn của cung hoàng đạo bảo bình
Những người thuộc cung bảo bình thường có trí tưởng tượng rất phong phú và khả năng sáng tạo không giới hạn. Loài hoa mang lại may mắn cho cung Bảo Bình là hoa cẩm tú cầu và hoa anh túc. Xem thêm ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu trong bài viết này.

Song Ngư – Hoa sen

Những loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 12

Hoa sen là loài hoa may mắn của cung Song Ngư
Song Ngư là những người luôn biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Họ thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Loài hoa may mắn của Song Ngư là hoa Sen, diên vĩ, hoa trà và hoa huệ tây.

Nhận xét