Các loại hoa để bàn làm việc mang lại may mắn

Không chỉ có công dụng trang trí cho góc làm việc, những chậu hoa nhỏ xinh cũng sẽ góp phần mang lại một chút may mắn cho công việc của bạn nữa đấy. Hãy cùng shop hoa tươi Flower Corner tìm hiểu một số loại hoa để bàn làm việc mang lại may mắn trong bài viết dưới đây nhé.

Các loại hoa để bàn làm việc mang lại may mắn

Hoa đồng tiền

Là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam, hoa đồng tiền mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tài lộc, phú quý và may mắn. Vì vậy, hoa đồng tiền là lựa chọn rất thích hợp để trưng bàn làm việc. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc rực rỡ, trưng một chậu hoa đồng tiền ở bàn làm việc sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên rất bắt mắt và tươi vui. Hoa đồng tiền phù hợp với những người thuộc mệnh thổ.

Hoa môn đỏ

Hoa môn đỏ hay hồng môn là loài hoa tượng trưng cho sự đam mê và may mắn. Hoa môn đỏ được nhiều người lựa chọn để trưng bàn làm việc không chỉ vì đây là loài hoa mang lại may mắn, mà còn bởi không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Hoa môn đỏ phù hợp với những người thuộc mệnh hỏa.

Hoa sống đời

Cây sống đời cũng là một trong những loại hoa trưng bàn làm việc rất phổ biến hiện nay. Hoa sống đời là loại thực vật dễ trồng, dễ chăm sóc, rất phù hợp với điều kiện tại các văn phòng. Trưng hoa sống đời trong văn phòng hay bàn làm việc không chỉ mang đến sự may mắn và suôn sẻ trong công việc, mà còn có tác dụng làm sạch không khí nữa đấy. Cây hoa sống đời phù hợp với những người thuộc mệnh hỏa. Riêng hoa sống đời đỏ phù hợp với những người thuộc mệnh thổ.

Cây sen đá

các loại hoa để bàn làm việc
hoa sen đá luôn là lựa chọn hàng đầu để trang trí cho bàn làm việc
Sen đá là một trong những loài hoa được nhiều người lựa chọn nhất để trưng bàn làm việc. Không chỉ mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc, hoa sen đá còn giúp ngăn chặn những năng lượng xấu. Bên cạnh đó, hoa sen đá còn có khả năng hút độc tố, hấp thụ các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn nữa đấy. Cây sen đá có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc lại phù hợp với một cung mạng nhất định. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được những loại sen đá phù hợp.

Thu hải đường

Hoa thu hải đường cũng là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm một loại hoa để trang trí cho bàn làm việc của mình. Hoa thu hải đường mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc và phú quý sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, những bông thu hải đường xinh xắn cùng màu sắc dễ thương sẽ làm cho góc làm việc của bạn thêm tươi vui, giúp bạn có thêm cảm hứng trong công việc. Thu hải đường là lựa chọn hoàn hảo cho những người thuộc mệnh hỏa.

Hoa tulip

Những chậu tulip nhỏ xinh cũng đang được rất nhiều chị em lựa chọn để trang trí cho bàn làm việc của mình. Những bông hoa tulip tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có được cho là sẽ mang lại những sự may mắn và thành công trong công việc. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của những bông hoa tulip cũng là điều làm cho nhiều chị em yêu thích loại hoa này. Trên đây là 6 loại cây và hoa để bàn làm việc sẽ giúp mang lại may mắn và sự hanh thông trong công việc của bạn. Từ xưa đã có câu, có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Trong công việc hay cuộc sống cũng vậy, ngoài năng lực và sự chăm chỉ, thì cũng cần có một chút may mắn để đạt được thành công. Chính vì thế, hãy trưng những loài hoa hoặc cây cảnh phù hợp để mang lại may mắn cho mình nhé. 
Shop hoa tươi Flowercorner.vn
Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Hotline: 1900 633 045
#Flowercorner #Flowercornervn

Nhận xét