Những loại hoa tượng trưng cho tình bạn đẹp nhất

Hoa tươi có rất nhiều ý nghĩa, trong đó không thể kể đến tình bạn. Có rất nhiều loại hoa tượng trưng cho tình bạn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả 5 loại hoa phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn dành tặng cho bạn bè trong dịp sinh nhật hay những dịp đặc biệt.

Những loại hoa tượng trưng cho tình bạn

Hoa hồng vàng

Hầu hết các loại hoa hồng đều mang ý nghĩa tình yêu, duy chỉ có hoa hồng vàng là loại hoa tượng trưng cho tình bạn. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn gắn bó, chân thành. Đặc biệt, nếu giữa 2 người bạn thân có sự hiểu lần hay rạn nứt trong mối quan hệ, bạn cũng có thể dành tặng một bó hoa hồng vàng như một món quà để hàn gắn với hàm ý “bỏ qua hết những hiểu lầm và tình bạn của chúng ta sẽ như ngày xưa”.

Hoa lily Peru

Hoa ly Peru cũng được biết đến như là một trong những loại hoa tượng trưng cho tình bạn. Tặng hoa lily Peru cho những người bạn thân thể hiện sự tin tưởng và cam kết về một tình bạn bền vững, lâu dài. Hoa lily Peru cũng có thể được lựa chọn để dành tặng cho đối tác nhân dịp khai trương, kỷ niệm ngày thành lập thay cho lời cam kết hợp tác bền chặt trong tương lai.

Hoa cúc

Không chỉ là một loài hoa mang lại may mắn cho dịp năm mới, hoa cúc cũng là một trong số những loại hoa tượng trưng cho tình bạn. Hoa cúc giúp bạn gửi đi thông điệp về một tình bạn lâu dài, bền chặt và mong bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương được biết đến nhiều với ý nghĩa là một loại hoa tượng trưng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, bên cạnh đó một ý nghĩa nữa của hoa hướng dương mà không nhiều người biết rõ đó là tượng trưng cho tình bạn. Tình bạn của hoa hướng dương ấm áp, chân thành và giản dị. Một bó hoa hướng dương dành tặng cho bạn bè trong dịp sinh nhật sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

Hoa dừa cạn

Khác với những loài hoa kể trên, hoa dừa cạn cũng là loài hoa tượng trưng cho tình bạn, tuy nhiên hoa dừa cạn thường được dùng để dành tặng cho những người bạn mới quen hoặc tặng cho những người mà bạn đang muốn làm quen. Thông điệp của hoa dừa cạn là “Tôi muốn làm bạn với bạn”.
Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức mới về những loại hoa tươi. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn đúng loại hoa để dành tặng cho những người bạn thân của mình trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin và ý nghĩa của các loại hoa khác tại đây.
#shophoatuoi #flowercorner #shophoa #dathoa #dathoaonline

Nhận xét