Các loại hoa nên đặt trong nhà bếp giúp không khí trong lành hơn

Bạn có biết, một số loại hoa trong tự nhiên ngoài việc trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà, còn có tác dụng giúp làm sạch không khí và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 4 loại  hoa đã được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng làm sạch không khí vô cùng thích hợp để trưng trong nhà bếp.

Các loại hoa nên đặt trong nhà bếp giúp không khí trong lành hơn

Hoa đồng tiền

Đồng tiền là loại hoa thuộc họ cúc rất quen thuộc với người Việt Nam. Không chỉ là loại hoa tốt cho phong thủy ngôi nhà, hoa đồng tiền còn là một trong số ít những loại hoa có khả năng khử và làm sạch không khí rất tốt. Loại hoa này có khả năng hấp thụ các chất độc hại có trong không khí như như benzen, formaldehyde và trichloroethylene.

Hoa hồng môn


hoa môn đỏ có khả năng làm sạch không khí nếu trưng trong nhà bếp
Hoa hồng môn được xem là một trong những loại hoa mang thông điệp may mắn, được sử dụng nhiều trong các lẵng hoa chúc mừng. Không những vậy, các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng, loại hoa này còn có khả năng hấp thụ các loại chất độc hại trong không khí sau đó chuyển chúng thành những chất vô hại và thải ra ngoài không khí. 

Hoa cúc

hoa cúc cũng là một trong những loài hoa nên trồng trong nhà

Đây cũng là một trong những loại hoa được ưa chuộng tại Việt Nam. Bên cạnh việc được sử dụng như là một loại hoa cúng hay hoa trưng nhà trong dịp tết, hoa cúc còn có tác dụng giúp hỗ trợ làm sạch không khí trong ngôi nhà nhờ vào khả năng hấp thụ các chất độc hại trong không khí như amoniac, formaldehyde, xylene, benzene …ngoài ra, trồng hoa cúc trong nhà cũng giữ cho muỗi và côn trùng tránh xa nhà bạn.

Hoa lan ý


hoa lan ý có khả năng làm sạch không khí và khử độc hiệu quả
Loại hoa cuối cùng có khả năng làm sạch không khí và khử mùi cho nhà bếp mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đó là hoa lan ý. Loại hoa này có khả năng loại bỏ một loạt những chất độc hại trong không khí gồm benzen, formaldehyde, xylen, toluen và trichloroethylene. Không chỉ vậy, hoa lan ý với màu trắng tinh khôi cũng sẽ giúp căn bếp nhà bạn đẹp và sang trọng hơn.
Ngoài những loại hoa này, bạn cũng có thể đặt thêm một số loại cây khác nữa ở trong nhà bếp cũng sẽ cho những công dụng tương đương đó là: dương xỉ, trầu không hay lưỡi hổ. Đọc thêm những kiến thức và kinh nghiệm hay khác trong đời sống tại đây.
Xem thêm >> 5 loài hoa đẹp nhất tượng trưng cho tình bạn
#Flowercorner #shophoa #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline
Nguồn: https://www.deviantart.com/flowercorner/art/Bo-hoa-tulip-duoc-thiet-ke-boi-flower-corner-775739987


Nhận xét