Flower corner bật mí cách chọn shop hoa tươi online uy tín để gửi điện hoa


Hoa tươi là món quà tặng không thể thiếu trong tất cả các dịp lễ hay trong các sự kiện quan trọng. Chính vì thế, nhu cầu đặt hoa luôn rất cao. Nếu như trước kia, bạn sẽ phải chạy xe hàng giờ quanh các shop hoa tươi để chọn cho được một mẫu hoa ưng ý, thì giờ đây với sự phát triển của internet cùng thương mại điện tử cho phép bạn đặt hoa online chỉ với vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, có một vấn đề khi đặt hoa trực tuyến mà hầu hết mọi người đều băn khoăn đó chính là liệu rằng hoa đặt có giống như hình ảnh mà bạn đã chọn trên website hay không và làm thế nào để chọn được một shop hoa tươi online uy tín, đảm bảo? Hãy cùng tham khảo một kinh nghiệm lựa chọn shop hoa tươi online uy tín từ Flower Corner nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn shop hoa tươi uy tín

Chọn shop hoa có thương hiệu

Kinh nghiệm lựa chọn shop hoa tươi uy tín
kinh nghiệm lựa chọn shop hoa tươi từ Flower Corner

Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đến khi lựa chọn shop hoa tươi online đó chính là thương hiệu. Mặc dù điều này không đảm bảo 100% bạn sẽ có được một bó hoa đẹp nhất, nhưng ít nhất thì đây cũng là yếu tố khiến cho bạn có thể yên tâm nhiều hơn so với các shop hoa tươi không có tên tuổi. Và trong trường hợp không may xảy ra  bất cứ vấn đề gì với đơn hàng của bạn thì chắc chắn bạn cũng sẽ được đảm bảo quyền lợi của mình.

Xem đánh giá của khách hàng

Điều thứ 2 mà bạn cần làm trước khi lựa chọn 1 cửa hàng hoa tươi để đặt hoa online đó là tham khảo phản hồi của những người đã từng đặt hoa tại cửa hàng đó. Đây là việc tương đối dễ dàng, có rất nhiều cách để bạn có thể đọc được những phản hồi này như xem ở phần đánh giá trên fanpage facebook, tham khảo trên những diễn đàn.

Có chính sách đổi trả rõ ràng

Hầu hết các shop hoa hay thương hiệu điện hoa hàng đầu đều có chính sách đổi trả, hoàn tiền khá rõ ràng. Chính vì thế, trước khi lựa chọn shop hoa tươi để đặt hoa online bạn cũng nên tham khảo kỹ chính sách đổi trả của từng shop. Bạn nên lựa chọn nhữn shop hoa có chính sách đổi trả khi giao hoa không đúng như mẫu mà bạn đã đặt hay hoa bị hỏng, bị héo.
Ngoài ra, trước khi đặt hoa bạn cũng có thể yêu cầu shop hoa đó gửi cho bạn xem hình ảnh thật của sản phẩm. Tất nhiên, vì hoa tươi là sản phẩm handmade nên không thể bó nào cũng giống như bó nào, tuy nhiên ít nhất bó hoa của bạn đặt cũng phải giống được 80-90% so với hình ảnh trên website.
Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn shop hoa tươi uy tín để đặt hoa online. Hi vọng, những kinh nghiệm mà Flower corner vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một dịch vụ điện hoa uy tín để đặt hoa trong các sự kiện quan trọng.
Flower Corner là shop hoa tươi #1 tại TP HCM, chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa và đặt hoa online tại Việt Nam. Với đội ngũ thợ cắm hoa có tay nghề cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện hoa, Flower Corner cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Truy cập www.flowercorner.vn/ để đặt hoa online hoặc được tư vấn từ Flower Corner.
#flowercorner
#shophoatuoi
#shop_hoa_tươi
#shophoa
#dathoaonline
#dathoa
#đặt_hoa_online
#đặt_hoa
Liên kết mạng xã hội


Nhận xét