Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt

6 loài hoa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn mỗi khi lựa chọn hoa dành tặng cho mẹ trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày 8/3 hay ngày của mẹ.
Ngày của mẹ, sinh nhật hay ngày 8/3 là những dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ. bên cạnh một món quà tặng ý nghĩa thì hoa tươi là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn loài hoa nào để dành tặng cho mẹ thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Shop hoa tươi Flowercorner sẽ bật mí cho bạn một số loài hoa tặng mẹ vừa đẹp lại vừa ý nghĩa.

Hoa cẩm chướng

Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt

Hoa cẩm chướng được chọn là loài hoa truyền thống  trong ngày của mẹ. Hoa cẩm chướng hồng thể hiện tình yêu và sự biết ơn, hoa cẩm chướng đỏ thể hiện sự ngưỡng mộ với những công lao sinh thành, nuôi dạy của mẹ. Còn với những người không còn mẹ, trong những dịp đặc biệt hãy dành cho mẹ một bó cẩm chướng trắng như sự tưởng nhớ đến người mẹ của mình.

Hoa hướng dương


Hoa hướng dương thể hiện tình cảm chân thành, sự ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho người mẹ của mình. Dành tặng mẹ một bó hoa hướng dương trong những dịp như sinh nhật hay ngày của mẹ thay cho lời cám ơn và chúc mẹ luôn hạnh phúc.

Hoa cúc

Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt 2

Không chỉ là loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, hoa cúc còn đại diện cho sự may mắn, sức khỏe và sự trường thọ. Dành tặng mẹ một bó hoa cúc nhiều màu trong ngày sinh nhật, dịp 8/3 hay ngày của mẹ thay cho lời cảm ơn và cầu chúc mẹ luôn mạnh khỏe và luôn ở mãi bên con.
Xem thêm >> 100+ mẫu kệ hoa chúc mừng đẹp sang trọng tại đây.

Hoa mẫu đơn

Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt 4

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái cũng là một lựa chọn cực kỳ phù hợp để dành tặng mẹ. Ngoài ra, hoa mẫu đơn cũng thể hiện sự bao dung của lòng Mẹ. Dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ, lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con không hề giảm mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn từng ngày.

Hoa lan

Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt 5

Hoa lan tượng trưng cho sự thanh cao, quý phái rất thích hợp để dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn với công lao sinh thành và dưỡng dục của mẹ. Ngoài ra, hoa lan cũng là biểu tượng của sức khỏe, sự hạnh phúc, sẽ thay cho lời chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.
Xem thêm >> Những mẫu hoa tươi đẹp sang trọng nhất tại trang chủ.

Hoa sen

Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt 6

Hoa sen đại diện cho những phẩm chất thanh cao “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, nhưng vẫn luôn giữ được sự bình dị và cho những sự thiêng liêng, cao quý. Chọn hoa sen dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn và lời chúc sức khỏe dành cho mẹ.
Bài viết liên quan >> Những loài hoa dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt

Nhận xét