5 mẫu hoa tặng bạn bè đồng nghiệp đẹp sang trọng nhất


Hoa tươi là món quà đơn giản nhất để bạn gửi đi lời chúc mừng tới bất cứ ai, kể cả những người bạn bè hoặc đồng nghiệp. 5 mẫu hoa chúc mừng đẹp sang trọng dưới đây sẽ giúp bạn gửi lời cúc mừng tới bạn bè và đồng nghiệp trong bất cứ dịp đặc biệt nào trong năm.

5 mẫu hoa tặng bạn bè đồng nghiệp đẹp sang trọng nhất

Sức sống


Bó hoa chúc mừng “sức sống” được thiết kế với 10 bông hoa hướng dương, loại hoa tượng trưng cho tình bạn, đồng thời cũng là loại hoa của sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho bạn bè và đồng nghiệp của bạn trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hoặc trong lễ tốt nghiệp.

Thành công

Lẵng hoa chúc mừng mang tên “Thành công” được thiết kế độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo của hoa hướng dương, hoa hồng dâu và các loại hoa lá phụ sang trọng khác. Lẵng hoa “Thành công” sẽ giúp bạn gửi lời chúc thành công trong cuộc sống cũng như công việc tới những người bạn và đồng nghiệp trong những sự kiện đặc biệt của họ. Xem ngay 100+ mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp và sang trọng nhất dành tặng người thân bạn bè tại https://www.flowercorner.vn/hoa-chuc-mung-sinh-nhat.

Tươi sáng

Hộp hoa chúc mừng “Tươi sáng” được thiết kế với 2 loại hoa màu vàng là hướng dương và hồng vàng. Đây đều là những loại hoa của tình bạn, niềm tin và sự may mắn. Hộp hoa mang theo lời chúc may mắn và một tương lai tươi sáng giống như tên gọi của nó đến những người bạn và đồng nghiệp của bạn.

Vươn lên

Hộp hoa vươn lên lấy tông màu vàng của hoa hướng dương làm chủ đạo, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hoa hồng dâu và hoa cẩm tú cầu để tạo sự đa dạng cho hộp hoa. Tặng hộp hoa “Vươn lên” cho bạn bè và đồng nghiệp trong ngày sinh nhật hoặc khai trương thay cho lời chúc may mắn trong công việc. Tham khảo 10 mẫu hoa chia buồn trang trọng nhất tại đây.

Điều tốt đẹp

Hộp hoa điều tốt đẹp có sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hướng dương, hoa môn xanh, hoa lan và hoa bách hợp. Đây đều là những loại hoa may mắn và thường được sử dụng trong những thiết kế hoa chúc mừng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hộp hoa này để gửi tặng bạn bè và đồng nghiệp trong ngày khai trương hoặc để chúc mừng sinh nhật.
Trên đây là 5 mẫu hoa chúc mừng đẹp và rẻ nhất để bạn dành tặng cho những người bạn, đồng nghiệp trong những sự kiện đặc biệt. Ngoài những mẫu hoa này, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp sang trọng khác tại chuyên mục này. Đọc thêm những tin tức và kinh nghiệm lựa chọn hoa tươi đẹp nhất tại đây.


Nhận xét