5 Loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu

Không đơn thuần chỉ mang những thông điệp và ý nghĩa về tình yêu, những loài hoa dưới đây sẽ giúp bạn gửi đến một nửa của mình những thông điệp về tình yêu vĩnh cửu và bền chặt. Hãy cùng Shop hoa tươi FlowerCorner khám phá 5 loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và bất diệt giúp bạn gửi đi thông điệp yêu thương tới một nửa của mình nhé!

5 loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu

Hoa hồng xanh

5 Loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu

Hoa hồng xanh là biểu tượng của tình yêu bất diệt
Hoa hồng xanh không phải là giống hoa hồng tự nhiên mà là sản phẩm của cả một quá trình lai tạo của con người. Tuy vậy, từ xa xưa, những bông hoa hồng xanh đã xuất hiện trong những câu chuyện về tình yêu. Truyện kể rằng, nếu trồng một cây hoa hồng bằng cả trái tìm dành cho người mình yêu thương thì nó sẽ nở ra bông hoa hồng màu xanh, là bông hoa có phép màu kì diệu luôn mang theo những điều ước… Màu xanh dương là màu trời và biển, màu của sự yên bình và vĩnh cửu. Chính vì vậy, hoa hồng xanh được xem là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và bất diệt.

Hoa hồng tím

5 Loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu 1

Hoa hồng tím tượng trưng cho sự chung thủy và vĩnh cửu trong tình yêu
Hoa hồng tím là một trong những giống hoa hồng tự nhiên đã xuất hiện từ thời cổ đại. Hoa hồng tím mang vẻ đẹp dịu dàng được rất nhiều người yêu thích. Những bông hoa hồng tím thể hiện sự say mê, tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, màu tím được xem là màu của sự lãng mạn, thủy chung và tình yêu vĩnh cửu. Bởi lẽ đó, hoa hồng tím cũng được mệnh danh là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, vĩnh hằng. Xem ngay 30 mẫu bó hoa hồng tím đẹp sang trọng nhất tại www.flowercorner.vn/bo-hoa

Hoa Tulip đen

5 Loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu 2

Tulip đen là một trong những loài hoa Tulip hiếm nhất trên thế giới. Những bông Tulip đen được mệnh danh là “Queen of the Night – Nữ hoàng của bóng đêm”. Trong tình yêu, hoa Tulip đen mang ý nghĩa về một tình yêu bất diệt và vĩnh cửu. Gửi tặng một bó Tulip đen cho người con gái mà bạn yêu thương thay cho lời hứa:”Tình yêu của chúng ta sẽ bền chặt cùng năm tháng.”

Hoa bất tử

5 Loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu 4

Ngay ở tên gọi của loài hoa này cũng đã phần nào nói lên thông điệp tình yêu vĩnh cửu và bất diệt mà loài hoa này có thể chuyển tải. Tuy nhiên, ý nghĩa tình yêu bất diệt của hoa bất tử không chỉ nằm ở cái tên của nó mà còn nằm ở chính đặc điểm của loài hoa này. Hoa bất tử dù khi đã rụng xuống nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tươi nguyên như khi mới nở.

Hoa tử đằng

5 Loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu 5

Hoa tử đằng trong tiếng nhật là Fuji, tên tiếng Anh là wisteria, loài hoa này có nguồn gốc từ khu vực Bắc Mỹ nhưng được trồng rất phổ biến tại Nhật Bản. Cùng với hoa anh đào, hoa tử đằng là một trong hai loài hoa được người dân Nhật Bản rất yêu thích, vì theo người Nhật thì loài hoa này chính là đại diện của tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. Trong thực tế, người dân xứ sở mặt trời mọc vẫn thường gọi hoa tử đằng với cái tên “tình yêu vĩnh cửu ngự trên cao”.
Xem thêm >> Những shop hoa tươi tại tphcm giá rẻ nhất
Chính vì là những loài hoa mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vĩnh cửu nên những loài hoa này thường được các cặp uyên ương lựa chọn để làm hoa trang trí cho lễ cưới, hay dành tặng nhau trong những dịp đặc biệt như ngày lễ tình nhân.

Nhận xét

Đăng nhận xét